Breaking News

Real MLM App สำหรับคนที่ต้องการรายได้

Real MLM

http://its-knowledge-center.blogspot.com/2016/05/real-mlm-app.html

Real MLM เป็นการหารายได้ด้วยการบังคับดูโฆษณาในระบบขายตรง ของบริษัท 3 nd Studio Co.,Ltd. ซึ่งมีผู้ถือหุ้นเป็นคนไทยทุกคนมักจะถามว่า “Real MLM” จะจ่ายเงินจริงไหม จะเป็นการโกหกหลอกลวงไหม?” คำตอบก็คือ “ไม่มีเหตุผลในการที่จะหลอกลวง ในการที่จะโกง” และ “ขอยืนยันว่า จะมีการจ่ายเงินจริง” Real MLM เหมาะสำหรับผู้ที่มีสมาร์ทโฟนอยู่แล้ว เล่นเป็นประจำ ต้องการรายได้เพิ่มเติม และสามารถหาคนมาร่วมเป็นเครือข่ายได้อย่างน้อยๆ 500 คนขึ้นไป ถ้าทำอย่างนั้นไม่ได้ มันก็จะไม่คุ้มต่อการลงทุน ลงแรง

การที่ผมมาสนับสนุน Real MLM ก็ด้วยเหตุผล 3 ประการ คือ

1- ผู้ก่อตั้งบริษัท 3 nd. Studio Co.,Ltd. แสดงเจตนารมณ์ว่า “เงินจำนวนหนึ่ง ที่สมาชิกเบิกไม่ได้ ซึ่งน่าจะมากพอสมควร” เขาจะไม่เก็บไว้ และ จะนำเอาไปทำบุญทั้งหมด เพราะ ไม่ใช่เป็นเงินของเขาเจตนารมณ์ดังกล่าวเป็นสิ่งที่ควรสนับสนุนเป็นอย่างยิ่ง
2- บริษัท 3 nd Studio Co.,Ltd. ซึ่งมีผู้ถือหุ้นเป็นคนไทยทุกคน อาชีพแบบนี้มีคนไทยเป็นเจ้าของไม่มากนัก เราเป็นคนไทยด้วยกันก็ควรจะสนับสนุนเท่าที่จะทำได้
3- เป็นการแชร์ค่าโฆษณาจากระบบโทรศัพท์มือถือกลับมาเป็นของคนไทยบ้าง.. จำนวนเม็ดเงินในวงการโฆษณาจากระบบโทรศัพท์มือถือในแต่ละปี นับกันเป็นพันๆ ล้านบาท

การที่เราสามารถดึงเงินจำนวนนั้น กลับมาเป็นของคนไทยได้บ้าง ก็เป็นสิ่งที่ควรสนับสนุนกัน
วิธีการสมัครของผู้ที่ใช้โทรศัพท์ในระบบ Android มีวิธีการ ดังนี้

1- ไปที่ play store พิมพ์ “real mlm” ไปที่ช่องค้นหา แล้วก็ installed แอป “real mlm” ลงเครื่องโทรศัพท์ แล้วก็แตะที่ Open ตามภาพด้านล่าง



 

 



2- ก็จะมีหน้าจอให้กรอกข้อมูล ขอให้ “กรอกชื่อด้วยภาษาไทย” สำหรับใส่รหัสสปอนเซอร์ รหัสสปอนเซอร์ของผม ก็คือ FALPFPFA ตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมด ห้ามผิดเด็ดขาด

3- เมื่อทำทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีไอคอนของ “real mlm” ที่หน้าจอ เมื่อจะทำงานก็ให้แตะไอคอนนั้น ก็จะปรากฏหน้าจอ ดังนี้



หน้าหลักโปรแกรม



เมื่อจะดูโฆษณาก็ให้แตะที่ “ADS” โฆษณาก็จะโผล่ออกมาให้ดู ความยาวประมาณ 20 วินาที วันหนึ่งจะดูกี่ครั้งก็ได้ แต่อย่างน้อยต้องเป็นดู 40 ครั้ง

4- ตัวอย่างการทำงานของผม


หน้าลูกทีมของเรา



5- การรับเงินนั้น จะรับผ่านธนาคารตามภาพ และจะรับได้เมื่อเราส่งเอกสารให้กับบริษัทแล้ว ตอนนี้ ยังไม่มีใครได้รับเงินจากบริษัทฯ จึงไม่มีตัวอย่างให้ดู


หน้าโอนเงินเข้าบัญชี




การที่ยังไม่มีใครรับเงินจากบริษัทฯ นั้นก็เพราะ บริษัทฯ เพิ่งเริ่มเปิดการทำงาน
ถ้าสงสัยว่า “บริษัทฯ จะมีความยั่งยืนไหม” คำตอบก็คือ “มีโอกาสสูงมาก”

มีข้อในการคิดดังนี้
1- การทำอาชีพนี้ ต้องติดต่อกับ Google ติดต่อกับ Apple การที่ทั้งสองบริษัทดังกล่าวยอมรับ ก็เป็นหลักฐานที่ดีประการแรก
2- การทำอาชีพนี้ ต้องติดต่อกับธนาคาร การที่ธนาคารดังกล่าวยอมรับ ก็เป็นหลักฐานที่ดีประการที่สอง
3- ขอให้สังเกตจากโฆษณา ขนาด “ลาซาด้า” ยังมาซื้อโฆษณาด้วย ก็เป็นหลักฐานที่ดีประการที่สาม

โดยสรุป..............

ผู้ที่ใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนอยู่แล้ว, มี wifi ใช้, ต้องการรายได้เพิ่มเติม, และมีเพื่อนฝูงพวกพ้องมากพอสมควร ก็ควรที่จะลองรายได้ด้วย Real MLM App นี้ดู

ถ้าเราไม่สามารถดูโฆษณาต่อไป และต้องการเลิก ก็เลิกไป ไม่ได้เสียหายอะไร.. และสามารถเลิกการทำงานได้ตลอดเวลา

โหลด Real MLM app คลิกที่นี่

ท่านที่สมัครไปแล้วส่งเอกสารกันด้วย

ที่มา :: http://www.manaskomoltha.net/2016/05/real-mlm-app.html

ไม่มีความคิดเห็น