Breaking News

แอร์ Beko BSFOA 180

แอร์ Beko BSFOA 180


Beko เป็นแบรนด์ที่ติดอยู่บนแขนเสื้อเจ้าบุญทุ่มอย่างทีมบาเซโลน่า แบรนด์ยอดขายอันดับ 1 ในอังกฤษ อันดับ 2 ในทวีปยุโรป พนักงานขายเล่ามาประมาณนี้ครับ รุ่นที่ผมโดนป้ายยามาจะเป็นรุ่น BSFOA 180

เนื่องจากครอบครัวของเรากำลังมีเจ้าตัวเล็ก และช่วงปลายดือน กรกฎาคม 2562 ได้มีงาน Amarin Baby & Kids พอดีผมและคุณภรรยาเลยพากันไปเดินเล่นในงาน ซื้อของใช้เด็ก แต่บังเอิญวันเดียวกันมีงาน Electronics ด้วย เลยพากันแวะเดินไปดู และได้สะดุดกับแอร์แบรนด์นึง

ซึ่งราคาแอร์ถูกกว่า BTU ตัวที่ผมดูไว้คือแอร์ 18000 BTU จะเอาไปติดห้องรับแขกและเป็นแอร์ธรรมดา ไม่ใช่ Inverter (ราคาแอร์ถูกกว่า BTU ที่ว่าคือ ราคาแอร์ 16590 บาท แต่ได้แอร์ 18000 BTU ) ปกติราคาแอร์ 18000 BTU จะอยู่ที่ 18000 บาทขึ้นไป ของแบรนด์ดังๆ ต่างๆ หลังจากยืนดูสักพักพนักงานก็เดินเข้ามาพูดคุยด้วย และบอกสรรพคุณต่างๆ นาๆ ว่าทำไมเราถึงขายได้ในราคาถูกเพราะเค้าไม่ได้โฆษณาเหมือนแบรนด์อื่นๆ

และแบรนด์ Beko เติบโตเร็วมากในไทยภายในระยะเวลาไม่ถึง 7 ปี ยอดขายทะลุเป้า บลาๆ จริงๆ ตั้งใจจะซื้อแอร์อยู่แล้ว แต่ไม่ได้ตั้งใจจะไปซื้อในงานก็เลยยืนมึนอยู่พักใหญ่ เพราะแบรนด์ Beko ผมไม่เคยได้ยิน และเค้าบอกว่าเป็นสปอนเซอร์ให้ บาเซโลน่า ซึ้งผมก็ไม่เคยสังเกตุ ฮ่าๆ หลังจากมึนงงอยู่ ก็เลยตัดสินใจซื้อแบบผ่อน 0% 10 เดือน ฮ่าๆ

อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น