Breaking News

การเข้ารับบริการจาก Olympus Imaging Thailand ภายใต้บริษัท พิคคาซัส จำกัด

3 ข้อห่วงใยที่ควรรู้ก่อนเข้ารับบริการจาก Olympus Imaging Thailand  ภายใต้บริษัท พิคคาซัส จำกัด


 

#OlyNews 3 ข้อห่วงใยที่ควรรู้ก่อนเข้ารับบริการจาก Olympus Imaging Thailand ภายใต้บริษัท พิคคาซัส จำกัด โปรดศึกษาข้อมูลที่ระบุไว้โดยละเอียด
.
โดยลูกค้าทุกท่านสามารถสอบถามข้อมูลสินค้าและการบริการหลังการขายโอลิมปัสตามช่องทางด้านล่าง ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.64 เป็นต้นไป ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น. เบอร์โทรศัพท์ 065-9508788-9 กราบขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
 

 


 ท่านจะส่งสินค้าของโอลิมปัสมาซ่อมได้ที่ไหนบ้าง?

1. จัดส่งผ่านหน้าร้าน Big Camera ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ
2. จัดส่งผ่านหน้าร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ได้รับการแต่งตั้งโดยบริษัท พิคคาซัส จำกัดและบริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด

****เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการเข้ารับบริการ กรุณาจัดส่งที่หน้าร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยนำบัตรรับประกันหรือใบเสร็จรับเงินยืนยันกับร้านที่ท่านซื้อสินค้ามา

3. จัดส่งผ่านทางพัสดุ EMS หรือ ขนส่งเอกชนอื่นๆ มาที่

บริษัท พิคคาซัส จำกัด
115 ถนนสวัสดิการ 1 ซอยเพชรเกษม 77
แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม. 10160

*สำหรับการจัดส่งผ่าน Big Camera และตัวแทนจำหน่ายอื่นๆอัตราค่าบริการขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละร้านค้า

*สำหรับการจัดส่งผ่านช่องทางพัสดุ ลูกค้าเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายเองในการส่งมาที่บริษัท พิคคาซัส จำกัด ทั้งนี้ เมื่อสินค้าซ่อมเสร็จแล้วทางบริษัท พิคคาซัส จำกัด จะจัดส่งคืนให้โดยบริษัทขนส่งเอกชน โดยบริษัทจะออกค่าใช้จ่ายในการจัดส่งคืนให้ทั้งหมด

*ยังไม่เปิดให้บริการ Walk-in ที่บริษัท พิคคาซัส จำกัด หากมีประกาศเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

*ลูกค้าทุกท่านสามารถส่งสินค้าตามช่องทางข้างต้นได้ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. 64 เป็นต้นไป ทั้งนี้ บริษัท พิคคาซัส จำกัด จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. 64 เป็นต้นไป

 

หมายเหตุข้อมูลสำคัญ

1. สินค้ารับประกันจากบริษัท พิคคาซัส จำกัด หมายถึง สินค้าที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท พิคคาซัส จำกัด และ ซื้อจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งโดย บริษัท พิคคาซัส จำกัด* Products imported by Piccasus Co., Ltd and Purchased from Piccasus Co., Ltd.'s authorized dealer

2. สินค้ารับประกันจากบริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด หมายถึง สินค้าที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด และซื้อจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งโดยบริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด Olympus (Thailand) Limited Warranty products refer to products imported and distributed by Olympus (Thailand) Co., Ltd. and purchased from an Olympus authorized dealer of Olympus (Thailand) Co., Ltd.

3. กรุณาแสดงบัตรรับประกันศูนย์และหลักฐานการซื้อสินค้าเป็นใบเสร็จรับเงินเมื่อส่งสินค้าเข้ารับบริการ เพื่อความสะดวกและความรวดเร็วในการเข้ารับบริการ
Please bring in the local warranty card and proof of purchase, receipt or invoice, when send the product for repairing.

4. สินค้าประกันศูนย์จะรับประกันอะไหล่ที่เปลี่ยนและอาการเสียเดิมหลังจากการซ่อม 3 เดือน ในกรณีสินค้าที่ไม่ใช่รับประกันศูนย์จะรับประกันอะไหล่ที่เปลี่ยนและอาการเสียเดิมหลังจากการซ่อม 3 เดือน
Warranty after repair (the same phenomenon and same parts replaced ) 3 months for Piccasus Co., Ltd's product and 3 months for non Piccasus Co., Ltd's product

5. บริษัท พิคคาซัส จำกัด จะไม่รับประกัน หรือไม่รับซ่อมสินค้าที่ผ่านการซ่อมจากบุคคลอื่น หรือซ่อมโดยศูนย์ซ่อมอื่นที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งโดยบริษัท พิคคาซัส จำกัด Piccasus Co., Ltd can not guarantee or don't repair the product which is repaired by non Piccasus Co.,Ltd Authorized Service Center.

6. ในกรณีสินค้าที่ซื้อมาจากต่างประเทศ ถ้าซื้อจากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในประเทศนั้นๆ ศูนย์บริการจะคำนวณอัตราค่าบริการเช่นเดียวกับสินค้าที่ซื้อจากบริษัท พิคคาซัส จำกัด ที่หมดประกัน แต่ขอสงวนสิทธิการให้ส่วนลดค่าอะไหล่(ลูกค้าจะต้องแสดงใบเสร็จรับเงินและบัตรรับประกัน) In case product purchased from oversea if purchased from Olympus's authorized dealer in oversea the service fee will be same as Piccasus Co., Ltd 's out of warranty products but no discount for spare parts.(Verified from receipt of purchased and warranty card)

 


 



เงื่อนไขการสมัครสมาชิก

ลูกค้าทั่วไปที่เป็นเจ้าของกล้อง Olympus OM-D E-M1X, E-M1 Mark III/ Mark II, E-M5 Mark III / Mark II, E-M10 Mark III / Mark II, PEN-F, E-PL10 / 9 / 8, M.Zuiko Lens ทุกรุ่นที่ซื้อมาไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ซื้อ (ต้องเป็นสินค้าที่นำเข้าโดยบริษัท พิคคาซัส จำกัดและบริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น)

หมายเหตุ: ลูกค้าต้องมีหลักฐานการซื้อสินค้า (ใบเสร็จรับเงิน หรือใบกำกับภาษี) และบัตรรับประกันสินค้าที่ออกโดยบริษัท พิคคาซัส จำกัดและบริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด

*ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลง เงื่อนไขต่างๆ และสิทธิประโยชน์โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมจากบริษัท พิคคาซัส จำกัดได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 065-9508788-9

 

ซ่อมโอลิมปัส


ไม่มีความคิดเห็น